CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÂY RÚT NHỰA SỐ LƯỢNG LỚN

29/01/2021 | 555 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần nguồn hàng dây rút nhựa số lượng lớn nhưng có quá nhiều đại lý phân phối. Vậy tìm nơi đâu các đại lý phân phối cấp 1 không qua trung gian, bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của các bạn.

Dây rút nhựa sản xuất tại Thu Hồng với giá rẻ

Dây rút nhựa sản phẩm đa năng trong nhiều lĩnh vực

Bởi những tính năng ưu việt của mình mà dây rút nhựa gần như phủ sóng trong tất cả các lĩnh vực bởi sự tiện lợi, sử dụng đơn giản và đặc biệt có giá thành rẻ.

Các thợ điện hay sử dụng dây rút nhựa loại bền chắc để bó những sợi dây điện, dây cáp khi thi công các công trình ngoài trời. Tại các nhà vườn, người nông dân thường cho trái cây vào trong bịch và buộc chúng lại bằng những sợi dây rút hoặc có thể sử dụng chúng để uốn nắn, tạo hình trái cây như cà chua, bưởi, dưa và các loại hoa quả thông dụng khác để bán trong các dịp Tết đến. Ngoài ra, dây rút nhựa còn được dùng để đóng gói, niêm phong, cố định các vật dụng với nhau cho gọn gàng hơn…

Dây thít nhựa sản phẩm sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày

 

Ngoài yếu tố thẩm mỹ và chuyên nghiệp, dây rút nhựa còn vượt trội hơn những loại dây thông thường khác bởi sự chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt trong thời gian dài vì dây rút nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PA66 nên có tính đàn hồi và độ bền bỉ cực tốt.

Thu Hồng đại lý phân phối dây rút nhựa số lượng lớn cho mọi đơn hàng

Công ty Thu Hồng là công ty hoạt động trong ngành nhựa lâu năm, công ty sản xuất và phân phối sản phẩm dây rút nhựa giá rẻ tại TP.HCM và phạm vi toàn quốc. Công ty có đơn vị sản xuất trực tiếp, vì vậy sẽ đảm bảo được giá thành, khả năng cung ứng số lượng lớn cho mọi đơn hàng của các bạn. Sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng, nếu không đúng cam kết, khách hàng có thể trả lại hàng và được hoàn tiền.

Dây thít nhựa sản phẩm đa năng

Hiện tại, dòng sản phẩm dây rút nhựa công ty cung cấp có kích thước từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc với các màu trắng, đen, nâu, cam, đỏ, tím, vàng với quy cách 80 sợi/ bịch, 90 sợi/bịch, 100 sợi/bịch hoặc tính theo số kg. Các bạn chỉ việc đặt hàng, nhân viên giao hàng sẽ giao đến cho các bạn và freeship đối với khu vực TP.HCM.

Dây rút nhựa sản phẩm đa năng trong mọi lĩnh vực

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận