Bút xóa nước CP02 Thiên Long giá thành rẻ

09/08/2024 | 41 |
0 Đánh giá

Thiên Long là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được đông đảo học sinh, sinh viên, dân văn phòng lựa chọn sử dụng sản phẩm. Trong đó, phải kể đến dòng bút xóa nước CP02 Thiên Long được nhiều khách hàng sử dụng. Và bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ phân phối bút xóa nước CP02 Thiên Long giá thành rẻ đừng bỏ lỡ nhé! 

 

 

Bút xóa nước CP02 Thiên Long. 

Bút xóa nước CP02 Thiên Long được sản xuất bởi Tập đoàn Thiên Long được nhiều học sinh, sinh viên, dân văn phòng sử dụng thường xuyên. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm mang tính tiện lợi cao và dường như không thể thiếu trong học tập và làm việc. 

Bút xoá Thiên Long

Bút xoá Thiên Long 

 

Thân bút có thiết kế theo kiểu truyền thống, thân dẹp, bản to, dễ cầm nắm thao tác khi sử dụng mà không lo bị mỏi tay. Để giúp mực ra đều và liên tục thì trước khi sử dụng bạn nên lắc đều, nước mực nhanh khô, không bị thấm qua mặt giấy khác, không mùi hôi khó chịu. 

Toàn bộ thân bút được làm bằng nhựa chắc chắn, có độ đàn hồi tốt, đầu bút có lò xo nhằm giảm áp lực cho bề mặt, giữ thẩm mỹ cho bề mặt giấy khi sử dụng. 

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm cùng nắp đậy kín riêng biệt nên có thể dễ dàng bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu mà không lo chảy mực hay tốn nhiều diện tích. Với dung tích 12ml, trọng lượng 34gram nhưng lại sử dụng rất lâu. 

Sản phẩm được đóng hộp an toàn 10 cây/ hộp. 

Bút xoá Thiên Long CP02 đóng hộp 10 cây

Bút xoá Thiên Long CP02 đóng hộp 10 cây 

 

Bút xóa nước CP02 Thiên Long được sử dụng để xoá nội dung, văn bản trên vở, giấy nhanh gọn và tiện lợi đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để đánh dấu khu vực cần thi công…Không chỉ là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở trường học mà sản phẩm còn được ưa dùng bởi hầu hết các công ty, văn phòng làm việc. 

 

Đặc điểm bút xóa nước CP02 Thiên Long. 

  • Nước mực nhanh khô. 
  • Đầu bút mềm mại. 
  • An toàn, không mùi hôi khó chịu. 
  • Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng. 
  • Có nắp đậy rời bảo vệ ngòi bút. 

 

Bút xoá Thiên Long CP02 có nắp rời đậy kín an toàn

Bút xoá Thiên Long CP02 có nắp rời đậy kín an toàn 

 

Bút xóa nước CP02 Thiên Long giá thành rẻ tại HCM.

 Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp bút xóa nước CP02 Thiên Long giá thành rẻ uy tín tại HCM. Tuy nhiên, giá cả sẽ có sự chênh lệch dựa theo số lượng đơn hàng bạn đặt mua. 

Với những đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cũng chính sách giảm giá hấp dẫn. 

Cam kết hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra trước khi thanh toán, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chuẩn, không đúng với yêu cầu.

Bút xoá Thiên Long CP02 giá rẻ, sẵn số lượng

Bút xoá Thiên Long CP02 giá rẻ, sẵn số lượng 

 

Không chỉ thế, Thu Hồng còn hỗ trợ phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng, miễn ship toàn khu vực nội thành HCM. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm nhanh chóng. 

Liên hệ Thu Hồng để mua ngay bút xóa nước CP02 Thiên Long giá thành rẻ nhé khách. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận