Bút xóa kéo giá sỉ rẻ, miễn phí ship TP.HCM

24/05/2023 | 228 |
0 Đánh giá

Bút xóa là công cụ không thể thiếu khi nhắc đến các dụng cụ văn phòng phẩm. Trong đó, loại bút xóa kéo được người dùng đánh giá rất tốt và có lượt mua lớn tại công ty Thu Hồng, cam kết là nơi bán bút xóa kéo giá sỉ rẻ, miễn phí ship TP.HCM

Bút xóa kéo nhiều màu giá sỉ rẻ

Bút xóa kéo nhiều màu

Bút xóa kéo là sản phẩm gì?

Bút xóa kéo là sản phẩm dùng để xóa đi những lỗi sai do chúng ta viết nhầm hay viết sai lỗi chính tả. Bút xóa kéo có màu trắng, được sử dụng để đè lên các lỗi sai trên nền giấy trắng giúp cho vấn đề được giải quyết nhanh hơn, giấy tờ soạn thảo sạch sẽ hơn mà không có vết gạch xóa mất thẩm mỹ.

Bút xóa kéo có cấu tạo gồm một chiếc bánh xe quấn băng xóa. Băng xóa là một dải nhựa mỏng được bôi lên lớp hóa chất màu trắng dùng để phủ lên chữ cần xóa. Người sử dụng chỉ việc kéo miết băng xóa lên chỗ cần xóa. Lớp hóa chất sẽ phủ lên chữ viết sai. Băng xóa là loại hóa chất khô nên không cần chờ đợi. Người dùng có thể viết đè lên ngay.

Bút xóa kéo có tác dụng giống bút xóa nước thông thường là dùng để xóa đi những lỗi nhầm, lỗi sai nhưng mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Cả hai loại đều có giá thành khá rẻ, chỉ dưới 20.000đ/chiếc và còn rẻ hơn nếu mua sỉ số lượng lớn tại những nơi phân phối trực tiếp.

 

Gía sỉ rẻ bút xóa kéo (bút xóa giấy)

Bút xóa kéo (bút xóa giấy)

Thông tin chi tiết bút xóa kéo

Màu sắc: Nhiều màu

Đối tượng sử dụng: Học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, kế toán, thủ kho, cán bộ công chức, kỹ sư dự án…

Mức độ an toàn: Bút xóa kéo không chứa chất độc hại, an toàn đối với sức khỏe người dùng. Lưu ý không cho trẻ em dưới 3 tuổi tiếp xúc với xóa kéo.

Quy cách: 12 cây/1 hộp.

Bảo quản: Để nơi cao ráo thoáng mát, tránh xa ánh nắng của mặt trời, tránh để gần dầu mỡ và các chất lỏng khác, tránh để gần nơi có nhiệt độ cao.

 

Bút xóa kéo an toàn, tiện dụng giá sỉ rẻ

Bút xóa kéo an toàn, tiện dụng

Ở đâu phân phối bút xóa kéo giá sỉ rẻ, miễn phí ship TP.HCM

Bút xóa kéo ngày nay được bán lẻ tại các hiệu sách, tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại với giá phải chăng. Nếu bạn muốn phân phối sản phẩm này số lượng lớn giá sỉ và giao hàng nhanh chóng thì hãy trực tiếp liên hệ cho nhà phân phối Thu Hồng – Nơi phân phối bút xóa kéo giá sỉ rẻ, miễn phí ship TP.HCM

Thu Hồng là công ty phân phối sản phẩm văn phòng cho khách hàng với mức giá ưu đãi nhất trên địa bàn Hồ Chí Minh. Hãy ghé qua để có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời này nhé.

 

Bút xóa kéo chính hãng, chất lượng giá sỉ rẻ

Bút xóa kéo chính hãng, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận