Bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long giá gốc cho đại lý

23/09/2023 | 97 |
0 Đánh giá

Bút bi Thiên Long là sản phẩm khá hữu ích được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng lẫn giá thành hợp lý, bút bi Thiên Long đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên, giới văn phòng…Vậy địa chỉ phân phối bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long giá gốc cho đại lý ở đâu? Cùng xem hết bài viết để có câu trả lời phù hợp nhé!

 

 

Đặc điểm của bút bi Thiên Long.

Bút bi Thiên Long hiện có 3 màu mực được sử dụng phổ biến nhất là xanh, đen và đỏ. Đây là loại bút được thiết kế với đầu bi là thép không gỉ, cho phép quá trình sử dụng màu mực sẽ chảy đều và mượt. Thân bút được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, giúp việc cầm nắm bút trở nên dễ dàng và đơn giản nhất.

Hiện bút bi Thiên Long được ra đời với nhiều kiểu dáng, màu mực khác nhau nhưng trong đó bút bi Thiên Long bấm là loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. 

Bút bi Thiên Long xanh - đỏ - đen

Bút bi Thiên Long xanh - đỏ - đen

 

Bút bi Thiên Long xanh, đen và đỏ dạng bấm được cấu tạo có lò xo bên trong, khi cần sử dụng chỉ cần bấm nhẹ vào đầu bút (phần được nhô ra phía trên) sẽ lộ ra phần ngòi bút là có thể dùng. Thường thì dòng bút bi này sẽ có vỏ ngoài bằng nhựa với màu trong suốt, dễ dàng nhìn thấy được cấu tạo bên trong của chúng, đặc biệt dòng bút này có giá thành rất rẻ nên thường được sử dụng nhiều bởi học sinh, sinh viên, văn phòng, kho bãi tính sổ sách…

 

Lợi ích khi sử dụng bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long. 

Dòng mực của bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long khá mượt, giúp thao tác viết trở nên nhanh hơn, nét chữ đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng chúng viết lên nhiều bề mặt giấy mà không sợ bị lem hay gây ra hiện tượng tràn mực.

Bút bi Thiên Long xanh, đen và đỏ có độ bền cao, đầu bi không bị hư hỏng khi sử dụng thời gian dài. Điều này giúp bạn không phải tốn công thay thế bút thường xuyên, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

Bút bi Thiên Long xanh, đen và đỏ có thiết kế đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Chúng giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả tạo nên sự chuyên nghiệp, tinh tế trên từng nét chữ. 

Bút bi Thiên Long sử dụng đơn giản, tiện lợi

Bút bi Thiên Long sử dụng đơn giản, tiện lợi 

 

Ở đâu bán bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long giá gốc cho đại lý.

Công ty Thu Hồng hiện là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bút bi Thiên Long chính hãng giá rẻ, chất lượng. Tại đây chúng tôi có nhận cung cấp số lượng lớn bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long giá gốc cho đại lý, cửa hàng, văn phòng phẩm trên toàn quốc.

Với phương châm “Giá cả cạnh tranh - Dịch vụ uy tín” Thu Hồng đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. 

Bút bi Thiên Long chính hãng giá gốc

Bút bi Thiên Long chính hãng giá gốc 

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách dòng sản phẩm phù hợp. Vừa tránh lãng phí, vừa đảm bảo các yêu cầu về mẫu mã, kích thước, độ bền, mục đích sử dụng và các yêu cầu khác như tính an toàn, giá cả, thẩm mỹ…

Khách hàng có nhu cầu mua bút bi xanh, đen, đỏ Thiên Long giá gốc cho đại lý vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net







 


Tin tức liên quan

Bình luận