Bỏ sỉ rẻ màng PE bọc hàng tại HCM

26/09/2024 | 139 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng màng pe bọc hàng mang lại hiệu quả cao, tránh trình trạng hàng hoá bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay lưu kho. Nhận thấy nhu cầu sử dụng màng pe bọc hàng ngày càng tăng nhanh, không ít điểm bỏ sỉ rẻ màng PE bọc hàng tại HCM xuất hiện dày đặc trên thị trường. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để bạn yên tâm lựa chọn?

 

Quy trình sản xuất màng PE bọc hàng chất lượng mà bạn nên biết. 

Để đảm bảo thành phẩm là những cuộn màng pe chất lượng, đòi hỏi tuân thủ các bước sản xuất nghiêm ngặt sau:

Màng pe bọc hàng trong suốt

Màng pe bọc hàng trong suốt 

 

  • Nguồn nguyên liệu: Việc lựa chọn sử dụng nguồn nguyên liệu là hạt nhựa pe cao cấp là yếu tố vô cùng quan trọng. Đây phải là các hạt nhựa pe nguyên sinh có độ tinh khiết cao và được chọn lọc nghiêm ngặt. 
  • Chế biến: Các hạt nhựa pe sẽ được chế biến thông qua quá trình nhũ hoá, nhằm tạo nên hỗn hợp cần thiết. Trong quá trình này thì các phụ gia như chất chống oxy hoá, chất làm mềm, chất chống tĩnh điện…các chất này sẽ được thêm vào nhằm cải thiện tính chất của sản phẩm. 
  • Ép phim: Nguyên liệu nhựa pe sẽ được đưa vào máy ép phim, sau đó chúng sẽ được đun nóng, trải qua các khuôn và cuối cùng làm lạnh, cắt thành từng cuộn màng. 
  • Kiểm tra chất lượng: Mỗi cuộn màng thành phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng kỹ lượng để đảm bảo các tiêu chuẩn về độ trong suốt, dẻo dai, kháng hóa chất hiệu quả. 
  • Đóng gói và bảo quản: Sau khi được kiểm tra đạt chuẩn, sản phẩm sẽ được đóng gói thành cuộn nhỏ hoặc lớn tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Việc đóng gói phải đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và bảo quản. 
  • Xuất xưởng: Sản phẩm sẽ được xuất xưởng và gửi đến các nhà phân phối, nhà bán lẻ hay đơn vị đóng gói cần sử dụng số lượng lớn. 

Màng pe bọc hàng kín đáo chống thẩm hiệu quả

Màng pe bọc hàng kín đáo chống thẩm hiệu quả 

 

Xưởng bỏ sỉ rẻ màng PE bọc hàng tại HCM. 

Công ty Thu Hồng nhận bỏ sỉ rẻ màng pe bọc hàng tại HCM chuyên cung cấp giá sỉ tận gốc các loại màng pe bọc hàng không qua trung gian nên mức giá đưa ra cạnh tranh cao so với thị trường. Quý khách mua sỉ số lượng lớn, nhận ngay báo giá sỉ rẻ tận xưởng kèm theo đó là nhiều ưu đãi giảm giá cực mạnh. 

Màng pe bọc hàng tại Thu Hồng đa dạng màu sắc và kích cỡ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách nhanh chóng. Mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hay kinh doanh. 

Màng pe bọc hàng đủ màu

Màng pe bọc hàng đủ màu 

Màng pe bọc hàng màu trắng

Màng pe bọc hàng màu trắng 

 

Không chỉ thế, nhằm đảm bảo chắc nịch về chất lượng màng pe đóng hàng mà chúng tôi cung cấp. Vì thế, công ty đã áp dụng chính sách bao đổi trả nhanh chóng nếu đơn hàng bị lỗi kỹ thuật, kém chất lượng hoặc không đúng với yêu cầu đặt hàng trước đó. Cam kết đóng hàng đúng, đủ số lượng, mẫu mã, kích thước, khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 

Để liên hệ với địa chỉ bỏ sỉ rẻ màng PE bọc hàng tại HCM, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé! 

 

--------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận