Bỏ sỉ rẻ bút lông dầu kim 2 đầu tại Bình Chánh

21/06/2024 | 121 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị bỏ sỉ rẻ bút lông dầu kim 2 đầu tại Bình Chánh uy tín hàng đầu hiện nay mà quý khách có thể tham khảo. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. 

Xem cận sản phẩm tại đây 

_______________________________________

 

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm.  

  • Thông số kỹ thuật của sản phẩm. 

- Số đầu bút: 2 

- Bề rộng nét viết: 1 mm và 0.4 mm

- Trọng lượng: 10 gam 

- Màu mực: xanh, đen, đỏ, tím

- Đóng gói: 10 cây/ hộp

- Đặc điểm: Mực đậm ra đều và đẹp, có thể viết lên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như giấy, gỗ, nhựa, thuỷ tinh, gốm, nilon…an toàn và không độc hại. 

Bút lông dầu kim 2 đầu đóng hộp 10 cây

Bút lông dầu kim 2 đầu đóng hộp 10 cây 

 

Bút lông dầu kim 2 đầu là sản phẩm do tập đoàn Thiên Long sản xuất, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tốt nhất cho quá trình sử dụng. 

Bút lông dầu kim 2 đầu được thiết kế đầu bút viết thanh mảnh, nhỏ nhắn, tạo nên nét viết êm, đều và đẹp khi viết. Mực bút ra đều, liên tục, không lem, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng mà không lo mực làm bẩn tập hay quần áo. Dáng bút khá thon gọn và xinh xắn, kiểu dáng cầm vừa tay, thuận tiện cho thao tác người sử dụng. 

Bút lông dầu kim 2 đầu lớn/ nhỏ tiện lợi

Bút lông dầu kim 2 đầu lớn/ nhỏ tiện lợi

 

Thân bút được tạo nên từ nhựa ABS cao cấp, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi cầm và sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn chống va đập tốt, đảm bảo độ bền cao dù được sử dụng trong thời gian dài. Có thể đánh giá, bút lông dầu kim 2 đầu có thiết kế thông minh, hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Có thể kẹp bút vào túi áo, túi quần tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi mà không tốn nhiều không gian lưu trữ. 

Bút lông dầu kim 2 đầu màu mực đều đẹp

Bút lông dầu kim 2 đầu màu mực đều đẹp

 

Đơn vị bỏ sỉ rẻ bút lông dầu kim 2 đầu tại Bình Chánh. 

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm uy tín tại Bình Chánh, TPHCM. Chúng tôi hiện đang đồng hành cùng nhiều khách hàng trên khắp cả nước và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. 

Các sản phẩm của chúng tôi cam kết chất lượng cao, chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Là đơn vị bỏ sỉ rẻ bút lông dầu kim 2 đầu tại Bình Chánh, chúng tôi đem đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi khi hợp tác cùng Thu Hồng. 

Sự hài lòng của khách hàng là vinh dự của chúng tôi “Chất lượng là niềm tin, dịch vụ là uy tín” Và những lợi ích của bạn khi chọn hợp tác cùng Thu Hồng. 

Bút lông dầu kim 2 đầu đa dạng màu mực

Bút lông dầu kim 2 đầu đa dạng màu mực 

 

  • Sản phẩm chính hãng, mới 100%. 
  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Thủ tục mua hàng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm kém, không đúng như mô tả.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn ship nội thành HCM. 
  • Phương thức thanh toán an toàn, kiểm hàng trước khi thanh toán. 

Để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dược đính kèm bên dưới bài viết. 

Công ty Thu Hồng - điểm bỏ sỉ rẻ bút lông dầu kim 2 đầu tại Bình Chánh, không giới hạn số lượng đặt hàng, đổi trả 1:1 miễn phí cho sản phẩm lỗi. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận