Bỏ sỉ móc dán tường giá rẻ cho nhà phân phối

30/12/2021 | 779 |
0 Đánh giá

Móc dán tường nhiều năm gần đây đã được sử dụng rộng rãi thay cho việc đóng đinh gây tổn hại lên tường với đầy đủ các tiêu chí rẻ - bền - đẹp. Vậy móc dán tường có ưu nhược điểm gì, ở đâu bỏ sỉ móc dán tường giá rẻ cho nhà phân phối, hãy cùng trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm nổi bật của móc dính dán tường

Móc dán tường phát huy tốt vai trò của nó trong việc treo các vật dụng cần thiết. Với sức nặng lên đến 5kg, bạn có thể treo rất nhiều đồ vật mà không sợ bị rơi hay gãy móc. Ngoài ra, móc dán tường có rất nhiều loại khác nhau: móc dán tường trong suốt, móc dán tường họa tiết 3D… nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn dựa theo gam màu cho không gian sống của mình. Không những thế, cách sử dụng chúng còn cực kì dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Cùng mức giá thành siêu rẻ, đây sẽ là một công cụ không thế thiếu trong ngồi nhà của bạn.

 

Móc dán tường trong suốt chịu lực tốt giá rẻ

Móc dán tường trong suốt 6 x 6 cm

Cần những lưu ý gì khi sử dụng móc dính dán tường ?

Tuy cách sử dụng của chúng rất dễ dàng nhưng nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ làm giảm tuổi thọ của chúng đấy. Vậy cần phải lưu ý gì ? Trước tiên, bạn cần làm sạch sẽ vị trí mà bạn muốn gắn móc dán tường, tuyệt đối không được để chúng ẩm ướt. Ở đây bạn có thể sử dụng những loại khăn bông hoặc sử dụng khăn giấy để vệ sinh. Tiếp đến, bạn nên cẩn thận trong việc bóc lớp keo dán, tránh để chúng bị dính vào tay. Sau khi đã dính được móc lên tường, bạn có thể dùng một số vật cứng để gõ nhẹ vào móc để chúng dính chắc chắn hơn. Cuối cùng, hãy để móc dính từ nửa ngày hoặc qua đêm để chúng có thời gian dính chặt keo dán và có thể sử dụng được lâu nhất.

 

Móc dán tường in hình họa tiết sỉ lẻ

Móc dán tường in hình nhiều họa tiết

Làm thế nào để phân biệt móc dính dán tường chất lượng và móc dính dán tường không chất lượng?

Tuy sản phẩm này có giá thành rẻ trên thị trường, nhưng chất lượng của chúng cực kỳ tốt nếu bạn cẩn thận trong việc mua hàng. Với những mặt hàng chất lượng, phần móc treo bằng inox sẽ không bị han gỉ, phần nhựa sẽ có màu trong suốt mà không có vết bẩn nào cả. Ngoài ra, nếu thấy sản phẩm bị cong hoặc có nếp gấp thì chắc chắn đó là sản phẩm không chất lượng.

Địa chỉ bỏ sỉ móc dính dán tường giá rẻ uy tín cho nhà phân phối

Như đã nói ở trên, bạn sẽ mua phải những sản phẩm móc dính dán tường không uy tín và chất lượng nếu như không cẩn thận trong việc mua hàng. Vậy thì đừng lo, hãy đến công ty Thu Hồng – nhà cung cấp lớn chuyên bỏ sỉ các loại móc dán tường giá rẻ uy tín cho các đại lý bán buôn bán lẻ trên toàn quốc.

 

Móc dán tường trong suốt giá rẻ ưu đãi

Móc dán tường có lớp keo dính chắc chắn

Đặc biệt với những sản phẩm lỗi, chúng tôi hoàn toàn miễn phí một đổi một để khách hàng có thể mua được những sản phẩm tốt nhất, cùng số lượng lớn và giá thành rẻ. Mong những chia sẻ trên hữu ích dành cho bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận