Bỏ sỉ dây treo tag trắng, đen, vàng, đỏ, hồng

07/12/2021 | 509 |
0 Đánh giá

Tag đóng vai trò để người tiêu dùng có thể nhận diện thương hiệu thời trang mà họ sử dụng. Nắm bắt được tính tất yếu của thị trường, công ty Thu Hồng đã bỏ sỉ đa dạng các loại dây treo tag trắng, đen, vàng, đỏ, hồng.

Dây treo tag là gì ?

Dây treo tag là một phụ liệu được sử dụng trong ngành hàng thời trang với các gam màu phổ biến như: trắng, đen, vàng, đỏ và hồng. Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà người tiêu dùng có thể lựa chọn màu dây sao cho phù hợp với sản phẩm thời trang nhất. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhoi nhưng giá trị mà dây treo tag đem lại không hề nhỏ. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà dây treo tag đem lại sẽ làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm, từ đó giá trị của sản phẩm cũng được tăng theo, do đó mà ngày nay dây treo tag được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

 

Gía ưu đãi dây treo tag màu trắng

Dây treo tag, nhãn mác màu trắng

Ứng dụng của dây treo tag

Dây treo tag ngoài ứng dụng dùng để treo tag thì còn dùng để treo logo, giày dép, quần áo trong may mặc… Đồng thời việc sử dụng dây treo tag được xem như là một hình thức dùng để thông tin đến khách hàng về xuất xứ, các chỉ dẫn cũng như thương hiệu, giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với mình.

 

Dây treo tag màu đen sỉ rẻ

Dây treo tag, tem nhãn mác màu đen

Ưu điểm của dây treo tag

Dây treo tag được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Giá thành thấp mà chất lượng dây treo tag đem lại thì trên cả sự tuyệt vời.

Đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, giúp sản phẩm trở nên sang trọng và quý phái hơn trong mắt khách hàng.

Không gây hư hỏng cho sản phẩm vì dùng để treo tag nên dây treo tag sẽ tránh được những trường hợp không mong muốn như bắn dây trực tiếp lên các sản phẩm.

 

Dây chỉ treo tag vàng đỏ hồng giá sỉ rẻ

Dây treo tag nhiều màu

Cách sử dụng dây treo tag

Cách sử dụng của dây treo tag cực kỳ đơn giản, chỉ việc lấy dây treo có đục lỗ sau đó xỏ vào thẻ tag và gài 2 đầu khóa nhựa lại thế là xong. Thật tiện lợi phải không nào các bạn, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay Thu Hồng để được bỏ sỉ dây treo tag trắng, đen, vàng, đỏ, hồng không những đảm bảo chất lượng, giá cả lại phải chăng mà lại còn hợp thời trang nữa.

Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận