Bỏ sỉ dây treo nhãn mác quần áo uy tín tại TP.HCM

25/10/2021 | 629 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là phụ liệu không thể thiếu đối với các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các shop thời trang. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những loại dây treo nhãn mác phổ biến hiện nay và địa điểm bỏ sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ, uy tín tại TP.HCM.

Một số loại dây treo nhãn mác phổ biến

1. Dây treo nhãn mác bằng chỉ dù

Dây chỉ dù được làm từ chất liệu chỉ dày dặn, thường có kích thước đa dạng từ 12 - 20cm. Với những sản phẩm có kích cỡ nhỏ như quần áo, giày dép trẻ em thì các nhãn hàng thường sử dụng dây dù có kích thước ngắn. Ngược lại, với những sản phẩm lớn thì nhãn mác thường đi liền với dây chỉ dù có độ dài 20cm.

 

Bỏ sỉ dây chỉ treo tem mác quần áo tại TP.HCM và toàn quốc

Dây chỉ dù treo nhãn mác chắc chắn

2. Dây treo nhãn mác bằng nhựa (đạn xỏ nhựa)

Dây treo nhãn mác bằng nhựa được làm từ chất liệu nhựa dẻo dai rất bền bỉ và chắc chắn với kích thước phổ biến 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch. Ngoại trừ việc sử dụng kéo để cắt dây nhựa thì khi đã đóng hai đầu lại khách hàng không thể tháo dây treo mác ra, tránh việc khách đổi trả lại sản phẩm.

 

Dây xỏ bằng nhựa treo tem mác giá sỉ rẻ toàn quốc

Dây treo nhãn mác bằng nhựa (đạn xỏ nhựa, ti xỏ nhựa)

3. Dây sâu thẻ bài

Dây sâu thẻ bài cũng làm từ chất liệu chỉ dù, tuy nhiên chất liệu của dây sâu thẻ bài dày hơn, dễ dùng tay để tháo. Vì vậy dây sâu thẻ bài cũng là một trong những loại dây treo được sử dụng phổ biến.

 

Dây sâu thẻ bài bỏ sỉ giá rẻ

Dây sâu thẻ bài, thẻ tag

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác có bền không ? Tùy vào từng loại dây treo mà chúng ta có thể đánh giá độ bền của sản phẩm. Dây chỉ dù được coi là loại dây treo có độ bền, có tính thẩm mỹ cao vì chất liệu của chúng được làm từ chỉ dù, chỉ có thể dùng kéo mới có thể tháo sản phẩm. Dây nhựa xỏ mác cũng xếp vào một trong những loại dây treo có độ bền, chống thấm nước cao. Nên tùy vào nhu cầu sử dụng, quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Sử dụng dây treo mác có bị rách sản phẩm không ? Câu trả lời là không. Bởi trong quá trình sử dụng, dây treo mác được gắn ở mác áo chứ không trực tiếp xỏ vào áo hoặc giày dép. Vì vậy sẽ không xảy ra trường hợp bị rách sản phẩm khi sử dụng dây treo mác.

Địa chỉ mua dây treo nhãn mác uy tín tại TP.HCM

Dây treo nhãn mác hiện nay không còn là một phụ liệu xa lạ đối với các chủ kinh doanh thời trang. Chính vì thế, không khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm dây treo mác trên thị trường hiện nay.

Công ty Thu Hồng là một trong số các nhà phân phối lớn chuyên bỏ sỉ, cung cấp các dây loại treo nhãn mác giá sỉ rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm bỏ sỉ số lượng lớn cho các đại lý và các shop kinh doanh thời trang, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm dây treo mác giá sỉ rẻ đi kèm với sự đảm bảo về chất lượng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận