Bỏ sỉ dây rút nhựa giá tốt cho các đại lý

18/05/2021 | 726 |
0 Đánh giá

Nơi nào bỏ sỉ dây rút nhựa giá tốt cho các đại lý là câu hỏi chung của nhiều khách hàng có nhu cầu mua dây rút nhựa. Vậy thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng, một trong những nơi bỏ sỉ dây rút nhựa giá rẻ và uy tín nhất.

Bỏ sỉ dây rút nhựa giá rẻ, giá tốt cho các đại lý tại Tp.HCM

Thông tin chi tiết về sản phẩm dây rút nhựa

Nguyên liệu sản xuất

Nhựa nylon PA66, hoặc PA6.

Ưu điểm

Bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống tia UV cực kỳ tốt.

Công dụng

Cột, buộc, siết, niêm phong hàng hóa, cố định dây điện, đèn led, đánh dấu gà, buộc tạo dáng cây cảnh…

Kích thước

3x100mm, 4x150mm, 4x200mm, 5x250mm, 5x300mm, 8x300mm, 8x350mm, 8x400mm, 10x500mm.

Màu sắc

Trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, vàng, đỏ

Những vấn đề thường gặp phải khi mua dây rút nhựa số lượng lớn

Sản phẩm dây rút nhựa đang được phân phối rất nhiều trên thị trường vì đây là một sản phẩm gần như là không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực sản xuất và ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày. Chính vì vậy không khó để tìm được một công ty cung cấp dây rút nhựa. Tuy nhiên bạn cũng rất khó có thể kiểm soát được chất lượng và số lượng dây khi mua hàng với số lượng lớn.

Bỏ sỉ dây rút 8x400mm giá tốt cho đại lý

Những công ty không uy tín có thể sẽ lợi dụng điều này trộn những sản phẩm kém chất lượng vào lô hàng của bạn hoặc rút bớt số lượng dây trong lô hàng đó. Họ có thể bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường để hấp dẫn người mua nhưng những sản phẩm của họ thực chất toàn là hàng không đạt tiêu chuẩn. Đối với những người không am hiểu về lĩnh vực này, ham rẻ sẽ rất dễ mắc lừa chiêu trò này. Trong vai trò của một đại lý, những điều này có thể gây ra những vấn đề rất nghiêm trọng. Không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn có thể bị khách hàng tẩy chay.

Để tránh gặp phải những rủi ro khi mua hàng, trước khi chốt đơn, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ về tất cả mọi thứ của nhà cung cấp, từ xuất xứ sản phẩm, giá thành cho đến các chính sách ưu đãi, chế độ hậu mãi của công ty. Và đặc biệt, hãy quan tâm đến cam kết đổi trả, hoàn tiền của công ty để có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng.

Dây rút nhựa nhiều màu sỉ rẻ cho các đại lý

Địa chỉ bỏ sỉ dây rút nhựa giá tốt cho các đại lý

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dây rút nhựa và bỏ sỉ giá tốt cho các đại lý trên thị trường. Công ty cam kết sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, còn rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể khi đặt hàng tại công ty.

Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn một nhà phân phối uy tín và chất lượng chính là cách tốt nhất để giảm đi những lo lắng về sản phẩm kém chất lượng, giúp bạn giảm thiểu tối đa những điều không mong muốn trong quá trình mua hàng. Cuối cùng, chúng tôi rất hy vọng các bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt và thành công với các đơn hàng của mình.  

Bỏ sỉ dây rút nhựa 3x100mm giá tốt cho các đại lý

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận