Bỏ mối móc dán tường giá sỉ tốt nhất TP.HCM

14/02/2022 | 857 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là địa chỉ bỏ mối móc dán tường siêu dính bền chắc giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM. Tại sao sản phẩm này lại được bán chạy như vậy ? Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

 

Giá sỉ móc dán tường tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Các loại móc dán tường thông dụng hiện nay

Móc dán tường trong suốt: Đây là loại móc dán tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn và được sử dụng trong nhiều môi trường, nhiều mục đích khác nhau. Bởi chúng là loại móc dính đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: bền - rẻ - thẩm mỹ cao. Với kết cấu hai phần là phần dính trong suốt cực kỳ bền và phần móc treo inox, khách hàng có thể yên tâm sử dụng một chiếc móc treo lên đến 4-5 năm hoặc hơn thế nữa. Ngoài ra, màu sắc trong suốt còn tạo cảm giác tối giản, sang trọng và không kém phần tinh tế.

 

Móc dán tường bền dính giá sỉ tốt nhất TP.HCM

Móc dính dán tường màu trắng trong suốt

Móc dán tường họa tiết: Sau sự bán chạy của móc dán tường trong suốt, hàng loạt các loại móc dán tường có nhiều màu sắc khác nhau cùng họa tiết phong phú đa dạng được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bao gồm các loại móc dính màu sắc, các loại móc dính in 3D của các loài động vật, cây cối, phù hợp với không gian sống của trẻ nhỏ.

 

Gía sỉ tốt nhất móc dán tường tại TP.HCM

Móc dán tường 3D họa tiết

Lợi ích từ việc sử dụng móc dán tường

Sử dụng móc dán tường thay vì đóng đinh sẽ không hề gây tổn hại cho mặt phẳng tường. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng nữa, bạn chỉ cần tháo lớp keo dính ra khỏi tường và sử dụng khăn ướt lau sạch phần keo dính trên tường là được.

Sử dụng móc dán tường sẽ tiết kiệm được không gian sống trong mọi hoàn cảnh. Móc dính tuy là công cụ nhỏ bé nhưng có thể thay đổi được nề nếp sống cho bạn, giúp không gian sống trở nên khoa học và ngăn nắp hơn.

Sử dụng móc dán tường trong công đoạn trang trí phòng cũng được một số bạn áp dụng. Chúng sẽ giúp họ treo tranh ảnh, treo băng đĩa giúp không gian thêm sinh động và thu hút hơn.

Cách sử dụng móc dán tường

Móc dán tường có thể sử dụng được trong thời gian rất dài, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý một số cách sử dụng sau đây nếu không muốn làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Đầu tiên, bạn cần đảm bảo vị trí dán móc dính phải hoàn toàn sạch sẽ khô ráo. Ở đây bạn có thể sử dụng khăn bông để lau trước khi tiến hành dán sản phẩm. Tiếp đến, trong quá trình bóc lớp keo dán, hãy tránh phần dán bị dính vào tay hay vào bất kì đâu để tránh làm giảm độ dính của móc. Sau khi đã dán chúng lên tường, hãy để khoảng nửa ngày hoặc qua đêm để móc dính có thời gian dính vào tường lâu hơn rồi bạn mới sử dụng chúng.

 

Móc dán tường trong suốt treo đồ các loại giá rẻ

Móc dán tường treo đồ, vật dụng, không gian sống

Đó là những chia sẻ mà công ty Thu Hồng muốn gửi đến bạn về sản phẩm móc dán tường. Để mua sản phẩm móc dán tường giá sỉ tốt nhất TP.HCM với nhiều ưu đãi, hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng để được tư vấn sớm nhất nhé!

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận