BÌNH CHÁNH - NƠI PHÂN PHỐI DÂY RÚT NHỰA GIÁ CẢ SIÊU RẺ

04/12/2020 | 1391 |
0 Đánh giá

    Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm để mua dây rút nhựa là đều không quá khó khăn chỉ cần bạn tra google thì sẽ cho ra hàng ngàn kết quả tìm kiếm. Nhưng phải làm sao tìm được nơi bán hàng uy tín và đảm bảo? Ở Bình chánh có nhiều công ty chuyên phân phối về dây rút nhựa nhưng biết tìm công ty nào uy tín đây, nhưng về giá cả vẫn siêu rẻ mà không bị đội giá lên cao. Đừng quá lo lắng về vấn đề đó, công ty Thu Hồng sẽ giải đáp các thắc của bạn.

Phân phối dây rút nhựa siêu rẻ tại Bình Chánh

   Dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng được làm từ nhựa PA66 hoặc PA6 có tính dẻo dai, bền bỉ và chụi lực tốt. Còn về kích thước thì tùy mục đích khách sử dụng mà có các kích thước như 1tấc 3li, 2 tấc 5li, 3 tấc 5li, 4 tấc 8li…Màu sắc thì đa dạng có đủ các màu như trắng, đen, các loại màu quý khách tha hồ lựa chọn để buộc, thắt, cố định đồ vật và nhiều mục đích khác nữa.

dây rút nhựa trắng siêu bền

Dây rút đen

Thu Hồng nơi phân phối dây rút nhựa siêu rẻ, sự lựa chọn số một cho quý khách

        Là công ty sản xuất trực tiếp, việc mua hàng tại nơi sản xuất không qua bất kỳ khâu trung gian nào luôn luôn được mua với giá rẻ hơn so với ngoài thị trường. Bởi, khi bạn mua hàng qua những đơn vị đã qua rất nhiều khâu trung gian như đại lý, các cửa hàng bán lẻ… Thì tất nhiên giá mà bạn mua rất cao. 

        Vì vậy, bạn nên mua hàng tại công ty chúng tôi, nơi trực tiếp sản xuất dây rút nhựa tại Bình Chánh

dây rút nhựa trắng tại Bình Chánh

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua hotline 0901 870 205

Địa chỉ liên hệ – Công ty TNHH TM Thu Hồng

D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Chúng tôi cam kết mang niềm tin và chất lượng đến mọi khách hàng!


Tin tức liên quan

Bình luận