Báo giá sỉ rẻ dao rọc giấy tốt nhất, giao hàng nhanh

08/05/2023 | 215 |
0 Đánh giá

Một trong những dụng cụ không thể thiếu của học sinh, sinh viên hay dân văn phòng, nơi sản xuất đó là chiếc dao rọc giấy. Đây là một công cụ tiện dụng và được nhiều người sử dụng. Ngay dưới đây, cùng tìm hiểu bài viết báo giá sỉ rẻ dao rọc giấy tốt nhất, giao hàng nhanh của công ty Thu Hồng nhé.

 

Dao rọc giấy bền, sắc bén giá sỉ rẻ HCM

Dao rọc giấy bền, sắc bén

Đặc điểm về dao rọc giấy

Dao rọc giấy là dụng cụ được thiết kế với lưỡi dao có thể thu vào bằng một nút bấm. Lưỡi dao của dao rọc giấy thông thường thường có từ 7-10 đốt.

Dao rọc giấy khác dao thường và tiện dụng ở chỗ bạn có thể dùng đến khi có một đốt bị mòn bạn có thể bẻ đi để sử dụng một chiếc đốt khác sắc hơn. Cứ sử dụng đến khi còn một vài đốt hoặc hết đốt thì bạn có thể thay lưỡi dao khác.

 

Dao rọc giấy chính hãng giá bán rẻ nhất

Dao rọc giấy chính hãng

Cấu tạo của một chiếc dao rọc giấy có 4 bộ phận gồm:

Thân dao: Thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc nhôm, ở giữa thân dao được khoét một phần, để lộ phần lưỡi dao. Thân dao là bộ phận để bạn có thể cầm nắm, thường được thiết kế với nhiều màu sắc. Nó có tác dụng chính là bảo vệ lưỡi dao.

Lưỡi dao và khóa kéo: Với khóa kéo có thể di chuyển lên xuống giúp cho bạn có thể điều chỉnh lưỡi dao theo nhu cầu của bản thân.

Lưỡi dao phụ: Được gắn ở phía dưới lưỡi dao chính.

Chốt khóa: Được dùng để bảo vệ thân lưỡi, bẻ và thay lưỡi dao. Bộ phận này nằm ở phần đuôi và được gắn vào thân dao có tác dụng để chốt khóa.

 

Dao rọc giấy cao cấp bán giá sỉ rẻ

Dao rọc giấy cao cấp

Những lưu ý khi sử dụng dao rọc giấy

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như mọi người xung quanh mỗi khi sử dụng dao xong cần đưa nó về trạng thái ban đầu, bạn cần phải kéo lưỡi dao lại khi đã sử dụng xong để tránh bị thương.

Bạn nên để dao cẩn thận ở những chỗ an toàn và tránh xa tầm tay trẻ em.

Mỗi khi thay lưỡi dao thì phần lưỡi dao bị cắt bỏ bạn nên chú ý vứt chúng vào thùng rác.

Đặc biệt không dùng dao rọc giấy để chơi đùa hay đùa giỡn với người khác bởi đây là một dụng cụ khá sắc nhọn có thể gây nguy hiểm cho người khác.

 

Dao rọc giấy đủ màu giá sỉ rẻ, giao hàng nhanh

Dao rọc giấy đủ màu

Nơi báo giá sỉ rẻ dao rọc giấy tốt nhất và giao hàng nhanh

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề nên mua dao dọc giấy uy tín, giá tốt ở đâu thì công ty Thu Hồng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với những khách hàng có nhu cầu mua dao rọc giấy cần báo giá sỉ rẻ tốt nhất, chất lượng tốt và có nhu cầu giao hàng nhanh thì công ty Thu Hồng là một địa chỉ mua hàng dao rọc giấy mà bạn không nên bỏ qua.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận