Băng dính dán gáy sách đủ màu giá gốc tại xưởng

26/03/2024 | 30 |
0 Đánh giá

Băng dính dán gáy sách hay băng dính simili là loại băng keo đa dạng về màu sắc thường được ứng dụng chủ yếu trong việc dán gáy sách vở, dán thùng carton có trọng lượng từ nhẹ đến trung bình. Vậy nên lựa chọn mua băng dính dán gáy sách đủ màu giá gốc tại xưởng ở đâu tại HCM để đảm bảo chất lượng và nguồn hàng dồi dào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích ngay nhé! 

 

 

Lý do nên sử dụng băng dính dán gáy sách. 

Băng dính dán gáy sách được làm từ chất liệu nhựa simili kết hợp với keo cao su cho độ bám dính cực kỳ tốt. Bề mặt băng dính có thiết kế với nhiều rãnh sóng gân nên dễ dàng cho thao tác xé nhanh bằng tay mà không cần dùng đến công cụ cắt. 

Băng dính dán gáy sách dễ dàng xé bằng tay

Băng dính dán gáy sách dễ dàng xé bằng tay 

 

Băng dính dán gáy sách khá đa dạng về màu sắc như xanh, vàng, đỏ, trắng…cùng nhiều kích thước phổ biến lần lượt là 2.4cm, 3.6cm, 5cm, 7cm cùng chiều dài từ 8 yard đến 20 yard. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng quý khách có thể lựa chọn màu sắc, kích thước và chiều dài sao cho phù hợp. 

Ưu điểm lớn nhất của băng dính dán gáy sách là khả năng bám dính tốt, chống thấm hiệu quả, độ dẻo dai và độ bền cao, giúp chúng có thể chịu được mọi sự va đập cũng như lực kéo cao mà không lo bị rách. Không chỉ thế, lớp keo khá an toàn với người sử dụng, đồng thời mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Sản phẩm băng dính dán gáy sách được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các công ty, văn phòng, cửa hàng photo. 

Băng dính dán gáy sách đủ màu

Băng dính dán gáy sách đủ màu

 

Sử dụng băng dính dán gáy sách hợp lý.

Băng dính dán gáy sách có khổ 3.6cm phù hợp để đóng tập tài liệu 50 - 100 trang. Đối với những tập tài liệu mỏng hơn thì nên dùng khổ băng dính 2.4cm. 

Với những cuốn sách trên 100 trang thì bạn nên chọn sử dụng băng dính khổ 5cm, 7cm, để đảm bảo hơn về độ chắc chắn. 

Thị trường hiện nay, băng dính dán gáy sách được bán phổ biến với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nhưng việc tìm mua băng dính dán gáy sách đủ màu giá gốc tại xưởng, đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Băng dính dán gáy sách chắc chắn

Băng dính dán gáy sách chắc chắn 

 

Tìm mua băng dính dán gáy sách đủ màu giá gốc tại xưởng ở đâu?

Công ty Thu Hồng đơn vị chuyên cung cấp băng dính dán gáy sách đủ màu giá gốc tại xưởng chất lượng đi kèm nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũ lẫn khách hàng mới. 

Vì là đơn vị cung cấp trực tiếp nên chúng tôi đảm bảo tốt về nguồn hàng, màu sắc và kích thước của sản phẩm, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của bạn. Băng dính dán gáy sách đủ màu tại Thu Hồng hiện được rất nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ vì sản phẩm chất lượng, giá tốt mà còn cả sự phục vụ tận tình, chu đáo từ chúng tôi. 

Băng dính dán gáy sách sẵn kho số lượng

Băng dính dán gáy sách sẵn kho số lượng 

 

  • Giao hàng miễn phí và nhanh chóng tại HCM.
  • Sản phẩm luôn được cam kết bảo hành và đổi trả. 
  • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình trước và sau khi bán hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách một cách tốt nhất. 

Đã có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Thu Hồng, còn bạn thì sao? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để nhận báo giá ưu đãi nhất nhé!

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận