Bán sỉ dây rút nhựa màu cột chân gà giá rẻ

17/12/2021 | 1136 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa – một giải pháp sáng suốt khi sử dụng trong việc cố định cả thế giới thay vì buộc thủ công bằng những loại dây thông thường. Để mua dây rút nhựa bạn nên ghé thăm công ty Thu Hồng – địa điểm uy tín chuyên bán sỉ dây rút nhựa nhiều màu cột chân gà giá rẻ.

 

Dây rút nhựa đủ màu cột chân gà

Dây rút nhựa màu 1 tấc buộc chân gà giá rẻ

Dây rút nhựa nhỏ 1 tấc đủ màu

Dây rút nhựa màu cột chân gà, hàng hóa, vật dụng

Nhắc đến dây rút nhựa thì chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến. Vậy dây rút nhựa thông thường với dây rút nhựa cột chân gà thì có gì khác nhau không? Câu trả lời là có. Dây rút nhựa dùng cho việc buộc chân các loại gia cầm vẫn có cấu tạo giống với dây rút nhựa thông thường. Tuy nhiên, loại dây này được thiết kế từ một chất nhựa mỏng, mềm và dẻo dai hơn, điều này có mục đích giúp cho chân của các loài động vật không bị tổn thương.

Dây rút nhựa màu dùng để cột, buộc, đánh dấu chân gà thường được sản xuất với đa dạng nhiều màu như trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím với kích thước nhỏ 1 tấc 4 li (4 x 100mm), 1.5 tấc 4 li (4 x 150mm), 2 tấc 4 li (4 x 200mm)

Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể mua loại dây rút nhựa màu này để sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như cố định dây thừng, dây điện, cố định các loại cây cảnh để chúng mọc theo hình dạng mong muốn, khóa kéo vali, balo tại các siêu thị, sân bay….

 

Dây rút nhựa cột chân gà đủ màu giá rẻ

Dây rút nhựa màu cột chân gà

Cách sử dụng dây rút nhựa trong việc cột chân gà, gia cầm, động vật

Đối với các loại gia cầm như gà, vịt, ngan, bạn có thể sử dụng dây rút nhựa nhiều màu tùy thích, sau đó lồng vào chân của chúng và rút dây xuyên qua ổ khóa. Sau khi đã rút đến một kích cỡ phù hợp, bạn có thể dùng kéo để cắt phần nhựa thừa đi. Cách sử dụng dây rút nhựa không những tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn rất hữu hiệu.

Đối với các loại động vật nhỏ như chim, vẹt, bạn nên lựa những loại dây rút có kích cỡ bé hơn để tránh bị tuột ra khỏi chân trong quá trình sử dụng. Quá trình tiến hành vẫn giống với các loài động vật trên, nhưng sẽ khá vất vả cho bạn vì chúng khá bé, đòi hỏi độ nhanh nhẹn và cẩn thận cao.

 

Bán dây rút nhựa 2 tấc 4 li giá rẻ

Dây rút nhựa màu 2 tấc

Mua dây rút nhựa màu cột chân gà giá rẻ và chất lượng uy tín ở đâu?

Để mua các loại dây rút nhựa siêu mềm và dẻo dai dành cho việc cột chân gia cầm thì bạn nên cân nhắc kĩ. Hãy để công ty Thu Hồng – địa điểm bán tất cả các loại dây rút nhựa bao gồm cả loại dây buộc chân gà giúp bạn nhé.

Công ty Thu Hồng từ lâu đã được biết đến là trung tâm đầu mối chuyên bán số lượng lớn các loại dây rút nhựa giá rẻ đa dạng về kích cỡ, phân loại và màu sắc khác nhau. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn bạn sẽ mua được với giá thành cực kỳ rẻ và được miễn phí giao hàng tại TP.HCM, cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm giao không đúng như yêu cầu. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng bạn trong thời gian sớm nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận