Bán sỉ các loại dây treo tem nhãn giá tốt nhất

24/06/2022 | 502 |
0 Đánh giá

Nên lựa chọn loại dây treo tem mác, nhãn mác nào? Địa chỉ bán sỉ dây treo tem mác, nhãn mác ở đâu giá tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé, Thu Hồng sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách.

 

Dây treo tem nhãn mác bằng nhựa (đạn xỏ nhựa) giá tốt tại TP.HCM

Dây chỉ dù cao cấp treo tem nhãn sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây chỉ dù cao cấp treo tem nhãn

Dây treo tem nhãn mác là gì?

Ngành thời trang nói chung đã và đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dây treo tem nhãn mác là một loại dây chuyên dụng để treo nhãn mác, thẻ bài in tên thương hiệu của doanh nghiệp. Việc lựa chọn những chiếc dây treo bền bỉ và sang trọng cũng là một phần không kém quan trọng. Dây treo ngày nay được sản xuất rất nhiều chủng loại đa dạng khác nhau, nhưng nhìn chung đều được sản xuất từ hai chất liệu: dây treo bằng nhựa và dây treo bằng chỉ.

 

Dây nhựa treo tem nhãn bền chắc giá tại xưởng

Dây nhựa treo tem nhãn bền chắc

Đặc điểm của các loại dây treo tem nhãn mác

Dây treo tuy có nhiều kiểu loại nhưng hầu hết đều được thiết kế hai phần: phần dây và phần khóa bấm. Cách sử dụng cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần đưa phần đầu dây treo (có đầu tròn hoặc nhọn) nối với phần khóa bấm đến khi có tiếng tách là sản phẩm đã được hoàn thành.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian lao động cũng như chi phí sử dụng, bạn có thể lựa chọn các loại dây treo mác bằng nhựa. Đa phần các loại dây treo mác bằng nhựa có giá thành rất rẻ. Loại dây này khá phù hợp với những mặt hàng bình dân được bán phổ biến trên thị trường thời trang.

 

Dây treo tem nhãn bằng chỉ dù có tính thẩm mỹ cao tại TP.HCM

Dây treo tem nhãn bằng chỉ dù có tính thẩm mỹ cao

Nếu bạn có xu hướng mang sự sang trọng, lịch sự vào sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn dây treo mác bằng chỉ. Các loại dây treo mác bằng chỉ thường có màu trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu… với chất liệu chỉ dù dày dặn, khóa bấm chắc chắn làm cho nhãn mác cũng nổi bật sự sang trọng. Loại dây treo này cũng có giá thành cao hơn so với các loại dây treo mác nhựa, nhưng với giá sỉ số lượng lớn tại công ty Thu Hồng thì ai cũng có thể mua được.

Thu Hồng bán sỉ các loại dây treo tem mác, nhãn mác giá tốt nhất tại TP.HCM

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ bán sỉ các loại dây treo tem nhãn mác giá tốt nhất. Tất cả các sản phẩm dây treo tem nhãn mác của Thu Hồng đều đảm bảo chất lượng, giá sỉ rẻ, đa dạng về mẫu mã, chủng loại luôn có sẵn tại kho đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng.

 

Dây nhựa treo tem mác màu đen 7 inch sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây nhựa treo tem mác màu đen 7 inch

Bên cạnh đó, công ty Thu Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM, chiết khấu hoa hồng cao cho các đại lý, khách hàng lâu năm. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng nhất. Nếu có nhu cầu nhập sỉ các loại dây treo tem mác, nhãn mác hãy gọi ngay 0903 609 143 cho chúng tôi nhé.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


 


Tin tức liên quan

Bình luận