Bán kg dây rút nhựa sỉ, lẻ giá siêu ưu đãi

23/09/2022 | 339 |
0 Đánh giá

Thu Hồng đang bán kg dây rút nhựa sỉ, lẻ giá siêu ưu đãi nhằm để tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua. Để được tư vấn và báo giá sỉ dây rút nhựa rẻ nhất thị trường, liên hệ 0903609143 để được báo giá nhanh chóng nhé.

 

Bán kg dây rút nhựa sỉ lẻ, siêu ưu đãi hấp dẫn tại công ty Thu Hồng

Những thông tin cần biết về dây rút nhựa

Dành cho những ai chưa biết tới sản phẩm này, đây là công cụ dùng để cố định mọi vật với chất liệu nhựa dẻo PA66 cực kỳ chắc chắn. Thiết kế đặc biệt với một đầu khóa hình lưỡi gà kết hợp với phần dây nhựa xâu qua phần đầu sẽ giúp cố định vật dụng.

 

Dây rút nhựa đủ màu 15cm rẻ siêu uu đãi

Dây rút nhựa đủ màu 15cm, buộc chân gà

Dây nhựa thường có màu sắc thông dụng là trắng hoặc đen, tuy nhiên tại công ty Thu Hồng có bán nhiều màu để phục vụ trong nhiều lĩnh vực như nâu, cam, tím, đỏ, vàng, xanh. Kích thước được sản xuất khoảng 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

Lợi ích từ việc sử dụng dây rút nhựa

Dây rút nhựa siêu nhẹ nhưng độ bền bỉ lại cực kì cao. Có thể nói, đây là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho các loại dây buộc thô sơ ngày trước. Chỉ mất 1 phút, bạn đã có thể cố định bất kì vật dụng nào mà bạn muốn.

Dây rút nhựa giúp bạn làm gọn gàng không gian sống một cách dễ dàng. Những cuộn dây điện không dùng đến, những giấy tờ cần buộc gọn gàng bạn chỉ cần tối ưu chỉ với một sợi dây rút nhựa.

 

Dây rút nhựa trắng bền chắc sỉ lẻ siêu ưu đãi

Dây rút nhựa trắng bền, tốt, chắc chắn

Ngoài ra, ngành nông nghiệp cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi buộc các đầu bao tải hoặc dùng để cố định hình dáng của các loại cây cảnh. Ngoài ra các loại dây rút nhựa nhiều màu sắc còn giúp cho ngành chăn nuôi dễ dàng hơn. Chúng được dùng để buộc chân các loại gia cầm, đánh dấu mặt hàng, tạo thế cây cảnh…

Hơn hết, giá thành của chúng lại cực kỳ rẻ so với các loại dây thô sơ ngày trước. Bạn mua theo ký (kg) thì giá thành lại càng rẻ. Tại công ty Thu Hồng, 1 kg dây rút nhựa có giá thành không quá cao tùy vào số lượng đặt mà có sự chênh lệch.

Ở đâu bán kg dây rút nhựa sỉ, lẻ giá siêu ưu đãi?

Bạn có thể mua lẻ sản phẩm này tại các tạp hóa đại lý. Họ sẽ thường đóng thành nhiều túi nhỏ để bán lẻ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng ít hơn. Tuy nhiên giá thành của chúng khá cao vì họ tính công đóng gói thành những gói lẻ.

 

Dây rút nhựa đen bán kg chịu lực tốt sỉ lẻ siêu ưu đãi

Dây rút nhựa đen chịu lực tốt

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ với nhu cầu sử dụng cao hơn thì có thể mua theo kg tại công ty Thu Hồng – nơi bán kg dây rút nhựa sỉ, lẻ giá siêu ưu đãi. Với kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm này nhiều năm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm dây rút nhựa chất lượng tốt nhất với giá sỉ rẻ nhất, miễn phí tư vấn và phí ship tại TP.HCM.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận