Bán dây xỏ mác giày dép, balo, áo quần giá rẻ tại Bình Dương

21/11/2022 | 308 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng – một trong những địa điểm bán dây xỏ mác giày dép, balo, áo quần giá rẻ tại Bình Dương bạn có thể tham khảo để mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ 0903609143 Thu Hồng sẽ tư vấn và gửi báo giá nhanh chóng đến bạn.

 

Dây xỏ mác giá rẻ, uy tín tại nhà cung cấp Thu Hồng

Dây nhựa xỏ mác giày dép màu đen giá rẻ

Dây nhựa xỏ mác giày dép màu đen

Các loại dây xỏ mác giày dép, balo, áo quần

Dây nhựa xỏ mác (Đạn xỏ nhựa): Đây là loại dây có chất liệu nhựa mềm, dẻo dai được sử dụng để xỏ mác giày dép, balo, áo quần… Dây nhựa xỏ mác có ưu điểm là đa dạng kích cỡ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với 2 màu sắc trắng, đen.

 

Dây nhựa xỏ mác balo, ví màu trắng sỉ rẻ

Dây nhựa xỏ mác balo, ví màu trắng

Dây chỉ xỏ mác: Được làm từ chất liệu chỉ dù, cực kỳ dai và chắc chắn, được gắn với quần áo thời trang cao cấp. Dây xỏ mác bằng chỉ có rất nhiều màu đa dạng, nhưng màu trắng và màu đen là hai màu sắc được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Đó là hai màu sắc thể hiện sự tối giản nhưng lại cực kì sang trọng.

 

Dây dù xỏ mác quần áo thời trang giá sỉ rẻ nhất

Dây dù xỏ mác quần áo thời trang

Dây xỏ mác được gắn vào các sản phẩm như giày dép, balo, áo quần chứ không trực tiếp xỏ vào quần áo hoặc giày dép. Vì vậy sẽ không xảy ra trường hợp bị rách sản phẩm khi sử dụng dây xỏ mác.

Tùy vào từng loại dây treo mà chúng ta có thể đánh giá độ bền của sản phẩm. Dây chỉ dù xỏ mác được coi là loại dây bền, mang lại tính thẩm mỹ cao vì chất liệu của chúng được làm từ chỉ dù, chỉ có thể dùng kéo mới có thể tháo sản phẩm. Dây nhựa xỏ mác cũng xếp vào một trong những loại dây treo có độ bền cao, chắc chắn, giá thành rẻ.

Nơi bán dây xỏ mác giày dép, balo, áo quần giá rẻ tại Bình Dương

Công ty Thu Hồng –  Nơi bán dây xỏ mác giày dép, balo, áo quần giá rẻ tại Bình Dương được nhiều cửa hàng, shop, doanh nghiệp may mặc lựa chọn để hợp tác lâu dài.

Khi mua hàng tại công ty Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giao hàng nhanh chóng, freeship nội thành TP.HCM, khu vực ngoài TP.HCM sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và nhiều phần quà giá trị vào những dịp cuối năm.

 

Dây chỉ dù xỏ tag, mác, thẻ bài giá rẻ ưu đãi

Dây chỉ dù xỏ tag, mác, thẻ bài

Mong rằng bạn sẽ trở thành khách hàng, đối tác hợp tác lâu dài của Thu Hồng để nhận được mức giá ưu đãi khi mua dây xỏ mác giày dép, balo, áo quần…

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận