BÁN DÂY RÚT NHỰA GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

09/04/2021 | 722 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa giá rẻ đang là mối quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Tại TP.HCM, nơi nào bán dây rút nhựa giá rẻ ? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn.

 

Bán dây rút nhựa giá rẻ, giao hàng nhanh chóng

Bán dây rút nhựa đen 1 tấc giá rẻ tại TP.HCM

Cấu tạo và ứng dụng của dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn được gọi là dây thít nhựa, dây lạt nhựa.

Dây rút nhựa được sử dụng phổ biến là nhựa polyamide hay Nylon, còn được viết tắt là PA. Nhựa PA có 2 loại là nhựa PA6 và nhựa PA66. Tuy cấu trúc phân tử giống nhau nhưng nhựa PA66 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dẻo dai và chống được oxy hóa nên PA66 được chọn là nguyên liệu sản xuất dây rút nhựa.

Bán dây rút nhựa màu 15 cm giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa có cấu tạo đơn giản, chỉ gồm 2 bộ phận là dây rút và khóa rút. Phần dây rút dài có nhiều răng xếp đều nhau để phần lưỡi gà trong đầu khóa có thể mắc lại và cố định đồ vật. Đầu khóa là một hình hộp chữ nhật nhỏ, rỗng để dây khóa có thể xuyên qua. Cấu tạo đơn giản nên cách sử dụng của dây rút nhựa cũng vô cùng đơn giản.

Cung cấp dây thít nhựa, dây lạt nhựa 25 cm giá rẻ

Dây rút nhựa có thể ứng dụng trong mọi mặt của đời sống và trong sản xuất. Chúng ta có thể dùng dây rút nhựa trong nông nghiệp, sản xuất công nghiệp, vận chuyển, các lĩnh vực liên quan đến điện, điện tử hay trong xây dựng,…Nói chung tùy theo nhu cầu sử dụng và sự sáng tạo của người dùng mà dây rút nhựa sẽ phát huy được những ưu điểm vượt trội của nó.

Địa chỉ bán dây rút nhựa giá rẻ tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa. Bên cạnh những cơ sở sản xuất uy tín thì cũng có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối không tốt. Có thể kể đến các công ty sản xuất những sản phẩm kém chất lượng nhằm mục đích giảm tối đa chi phí sản xuất, các địa chỉ phân phối hàng hóa không đạt tiêu chuẩn với giá cao hơn giá trị thực nhiều lần để lấy hoa hồng.

Bán dây rút nhựa trắng 4 tấc giá rẻ tại TP.HCM

Là công ty vừa sản xuất, vừa phân phối dây rút nhựa trong nhiều năm qua tại TP.HCM, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá không thể ưu đãi hơn. Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách hậu mãi cho khách hàng vô cùng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi ngay cho chúng để được tư vấn cụ thể nhé.

---------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận