BÁN DÂY RÚT NHỰA ĐỂ BUỘC HÀNG HÓA, CỐ ĐỊNH ĐỒ VẬT

14/12/2020 | 902 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa ngày nay được sử dụng rất phổ biến, nhưng ngày xưa khi buộc bất cứ vật gì đó, ta thường sử dụng dây nilon, thun để buộc chúng lại… Còn hiện nay, để thể hiện tính thẩm mỹ cao, cũng như độ bền, chắc chắn của chúng những cơ sở sản xuất đã cho ra đời dây rút nhựa. Những nơi bán dây rút nhựa để buộc hàng hóa, cố định đồ vật trên thị trường thì rất nhiều, nhưng tìm nơi nào để uy tín thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài viết ngày hôm nay nhé !

Dây rút nhựa, sản xuất và phân phối tại Thu Hồng

 

Dây rút nhựa – dây thít nhựa – dây lạt nhựa

Dây rút nhựa có rất nhiều tên gọi khác nhau, có người gọi là dây thít nhựa nhưng cũng có người gọi là dây lạt nhựa, nhìn chung có nhiều tên gọi nhưng thật chất vẫn là một.

Dây rút nhựa được sản xuất từ nhựa PA66 có khi là PA6 và chúng có những ưu điểm rất tuyệt vời như:

- Có độ dai cao, bền bỉ.

- Khả năng chịu nhiệt tốt.

- Khả năng chịu lực tốt.

- Đa dạng màu sắc (trắng, đen, màu) và kích thước phổ biến từ 10cm, 20cm, 30cm, 40cm, 50cm đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng

Với những ưu điểm vượt trội trên, dây rút nhựa càng trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn và là sản phẩm dần thay thế cho các vật liệu truyền thống như dây thép, dây chun, dây cao su trong một số lĩnh vực vì có chi phí cao lại độc hại.

 

dây rút nhựa trắng và đen

 

Dây rút nhựa thể hiện tính thẩm mỹ cao, sử dụng nhanh, tiện lợi  

Với tốc độ luân chuyển hàng hóa phát triển như ngày nay, việc đảm bảo cho hàng hóa luôn an toàn và nguyên vẹn khi đến tay người tiêu dùng luôn là vấn đề được quan tâm. Vì vậy, việc ra đời của dây rút nhựa mang tính đột phá và một sự sáng tạo tuyệt vời cùng với dây thun, dây nilon…và góp phần thể hiện tính thẩm mỹ hơn.

Cách sử dụng dây rút nhựa nhanh gọn: do được thiết kế đơn giản nên cách sử dụng cũng rất dễ dàng chỉ cần luồn phần đuôi và phần đầu khoá, sau đó kéo nhẹ nhàng dây rút. Cách làm không hề khó khăn cũng chẳng hề tốn sức. Thao tác đơn giản nhưng buộc rất chắc chắn, rất khó bị tuột như các loại dây khác.

Tính năng tuyệt vời của dây rút nhựa  

- Sử dụng dây rút nhựa để cột làm gọn dây điện hoặc hệ thống dây dẫn trong nhà

- Dùng dây rút nhựa khóa kéo balo, túi xách hành lý chống móc trộm

- Dùng dây rút nhựa buộc hàng hóa, túi, bao tải

- Dùng dây rút nhựa buộc, cố định đồ vật trong nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ….

 

dây rút nhựa buộc balo

dây rút nhựa buộc đồ vật cho chắc chắn

dây rút nhựa buộc dây điện

 

Nơi bán dây rút nhựa

Với tiêu chí luôn xem sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phục vụ hàng đầu, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với những dịch vụ tiện lợi nhất.

Để có thể mua được sản phẩm với giá cả ưu đãi và chất lượng tuyệt vời như vậy, bạn chỉ cần liên lạc với THU HỒNG mà không tốn công sức tìm kiếm ở bất kỳ nơi nào khác.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua dây rút nhựa, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

ĐỊA CHỈ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

HOTLINE: 0901 870 205 (zalo, viber)

EMAIL: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc tham khảo các sản phẩm qua WEBSITE: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận