Bán dây rút nhựa 15cm 100 sợi chất lượng giá rẻ

05/05/2023 | 255 |
0 Đánh giá

Dây rút là một trong những vật dụng khá phổ biến trong cuộc sống và trong lĩnh vực công, nông nghiệp, sản xuất hiện nay. Có rất nhiều mẫu mã dây rút khác nhau nhưng hôm nay Thu Hồng sẽ giới thiệu cho bạn dây rút nhựa 15cm cũng như nơi bán dây rút nhựa 15cm 100 sợi chất lượng giá rẻ nhé.

 

Dây rút nhựa 15cm 9 màu chất lượng, giá rẻ

Dây rút nhựa 4x150mm (15cm) giá rẻ

Dây rút nhựa 4x150mm (15cm) 100 sợi/bịch

Giới thiệu dây rút nhựa 15cm 100 sợi/bịch

Dây rút nhựa 15cm được làm từ nhựa nylon PA66, đây là chất liệu nhựa mềm dẻo và dai. Nhựa PA66 là loại nhựa cao cấp nên dây rút nhựa 15cm có khả năng chịu lực tốt. Theo đó, sản phẩm này thường có độ đàn hồi cao, mềm dẻo và không bị bung hay vỡ khóa trong quá trình sử dụng.

Thực tế cũng đã chứng minh dây rút nhựa 15cm có khả năng sử dụng được trong thời gian dài, ở những môi trường đặc trưng. Tuy nhiên, vì nguyên liệu để làm nên dây rút này là nhựa nên khi gặp nhiệt độ cao chúng thường dễ bị nóng chảy. Cụ thể, loại dây rút nhựa này thường chịu được nhiệt độ môi trường từ -40° đến 85°, nếu nhiệt độ quá cao sẽ bị biến dạng, nhiệt độ thấp quá sẽ giòn cứng.

 

Dây rút nhựa đen 1.5 tấc 4 li bền, chắc sỉ rẻ

Dây rút nhựa đen 1.5 tấc 4 li bền, chắc

Dây rút nhựa 15cm nói riêng và đa số các loại dây rút nhựa nói chung thường khá nhạy cảm với tia UV. Một số nguyên liệu được bổ sung vào thành phần sản xuất như Carbon giúp tạo lớp màng bọc chống lại tia UV trong những điều kiện nhất định. Những dây rút nhựa màu đen thường có khả năng chịu tác động của môi trường tốt hơn.

 

Dây rút nhựa 15cm chịu lực tốt giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 15cm chịu lực tốt 

Bên cạnh đó, so với việc sử dụng dây buộc thì rõ ràng dây rút nhựa gọn gàng, tiện dụng và đẹp hơn nhiều. Bạn có thể sử dụng chúng để buộc vật dụng mà không lo bị tuột. Dây dạng rút dài dẹt, có nút khóa trên đầu bằng nhựa không tháo được nên được nhiều khách hàng sử dụng trong việc cột đồ vật, cố định sản phẩm.

 

Dây rút nhựa 15cm cột, buộc, đánh dấu chân gà giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 15cm cột, buộc, đánh dấu chân gà

Sản phẩm được đóng gói theo dạng 100 sợi/bịch, đảm bảo nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng.

Dây rút nhựa 15cm (1.5 tấc) có 9 màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Dây rút nhựa 15cm chất lượng, dẻo dai giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 15cm chất lượng, dẻo dai

Địa chỉ bán dây rút nhựa 15cm 100 sợi chất lượng giá rẻ

Thu Hồng – Địa chỉ bán dây rút nhựa 15cm 100 sợi chất lượng giá rẻ được nhiều quý khách hàng, quý đối tin tưởng lựa chọn. Khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được:

- Được nhập sản phẩm dây rút nhựa với giá sỉ rẻ theo bảng số lượng chi tiết, mua số lượng càng nhiều mức chiết khấu càng cao và giá bán càng thấp.

- Hình thức thanh toán linh hoạt:  Khách hàng có thể tiến hành thanh toán online bằng cách chuyển khoản trước hoặc thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng, tùy trường hợp.

- Đối với khách hàng ở nội thành TP.HCM: Chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh chóng từ 1-3 ngày tùy khu vực, miễn phí 100% chi phí vận chuyển.

- Đối với khách sỉ tại các tỉnh thành khác: Hỗ trợ gửi hàng ra chành xe miễn phí, phí cước xe khách hàng sẽ là người thanh toán cho nhà xe.

- Chính sách đổi trả: Chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền 100% nếu đơn hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không đúng như thỏa thuận ban đầu.

- Chương trình tri ân khách hàng thân thiết vào mỗi dịp lễ Tết cuối năm thông qua các ưu đãi giảm giá sâu hay tặng quà tri ân,…

 

Dây rút nhựa 15cm đóng gói 100 sợi/bịch giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 15cm đóng gói 100 sợi/bịch

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận