Bán đạn xỏ nhựa sỉ rẻ HCM

11/09/2023 | 126 |
0 Đánh giá

Đóng góp vai trò khá quan trọng trong việc gắn nhãn mác của ngành may mặc, đạn xỏ nhựa trở thành phụ liệu may mặc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu bởi tính năng ưu việt, tiện lợi và giá thành cực rẻ. Vậy nên, để chọn nơi bán đạn xỏ nhựa sỉ rẻ HCM ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín, cùng tham khảo ngay bài viết dưới này nhé!

Đạn xỏ nhựa trắng, đen 

____________________________________

 

Tìm hiểu thông tin về đạn xỏ.

Đạn xỏ nhựa hay ti nhựa sản phẩm được đánh giá có giá thành khá rẻ nhưng lại mang tính tiện dụng cao, nên được lựa chọn sử dụng nhiều trong ngành may mặc. Vốn được sản xuất từ thành phần nhựa cao cấp nên đạn xỏ nhựa đảm bảo tính bền, chắc, có độ dẻo dai cao, khó bị đứt gãy trong quá trình sử dụng.

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn

 

Đạn xỏ nhựa được cấu tạo khá đơn giản, gồm 2 bộ phận chính là đầu xỏ và đuôi xỏ. Đầu xỏ nhựa được sản xuất phổ biến dưới 2 dạng là đầu tròn hoặc đầu nhọn, kèm theo đó là 2 nút tròn cách nhau một khoảng quy định. Nút tròn này được thiết kế với công dụng giữ cố định chắc chắn phần đầu xỏ sau khi đã luồn vào đuôi xỏ. Phần đuôi xỏ nhựa được thiết kế với khoen lỗ tròn và hẹp dần về phía đuôi. Nhờ vào cấu tạo thông minh này mà người dùng chỉ việc xỏ luồn sợi dây qua một cách dễ dàng bằng tay mà không cần dùng đến súng bắn.

Đạn xỏ nhựa gắn mác tiện lợi

Đạn xỏ nhựa gắn mác tiện lợi

 

Kích thước đạn xỏ nhựa thông dụng:

  • Đạn xỏ nhựa 3 inch 
  • Đạn xỏ nhựa 5 inch 
  • Đạn xỏ nhựa 7 inch 
  • Đạn xỏ nhựa 9 inch 

Màu sắc phổ biến của đạn xỏ nhựa gồm 2 tông màu chính là trắng và đen.

Trên đây, là một số thông tin chi tiết về đạn xỏ nhựa, có thể thấy đây được xem là sản phẩm rất cần thiết trong lĩnh vực may mặc, chuyên dùng đế gắn mác các thông tin thương hiệu, tem nhãn, tem lưu ý về mặt hàng…Và để tìm kiếm được địa chỉ chuyên bán đạn xỏ nhựa sỉ rẻ HCM nhằm cắt giảm chi phí đầu vào chắc chắn là điều mong muốn của hầu hết nhiều doanh nghiệp. 

Đạn xỏ nhựa đóng bịch an toàn

Đạn xỏ nhựa đóng bịch an toàn

 

Nơi bán đạn xỏ nhựa sỉ rẻ HCM. 

Để tìm được địa chỉ bán đạn xỏ nhựa sỉ rẻ HCM, đảm bảo chất lượng, nguồn hàng ổn định, thì công ty Thu Hồng là một gợi ý để bạn tham khảo. 

Thu Hồng đơn vị phân phối nhiều sản phẩm uy tín như đạn xỏ nhựa, dây rút nhựa, văn phòng phẩm chính hãng…được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và chọn làm đối tác cung ứng hàng hoá lâu dài. 

Với lợi thế nhập hàng hoá trực tiếp từ nhà máy sản xuất, giá thành sản phẩm không qua trung gian nên luôn có mức giá sỉ cạnh tranh ưu đãi cho mọi đơn hàng. 

Đạn xỏ nhựa màu đen

Đạn xỏ nhựa màu đen

 

Vậy, để tìm được nơi bán đạn xỏ nhựa sỉ rẻ HCM ngay bây giờ hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net




 


Tin tức liên quan

Bình luận