BÁN ĐẠN XỎ NHỰA ĐỂ TREO TEM MÁC QUẦN ÁO THỜI TRANG

25/01/2021 | 950 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều loại dây có thể sử dụng để làm dây treo tem mác, một trong những cách đó là sử dụng đạn xỏ nhựa. Vậy nơi nào bán đạn xỏ nhựa để treo tem mác quần áo thời trang ?

Dây treo tem mác sỉ và lẻ tại TP.HCM và phạm vi toàn quốc

Nơi bán đạn xỏ nhựa để treo tem mác quần áo

Đạn xỏ nhựa còn được gọi với cái tên là ti xỏ hay dây treo nhãn mác, là dụng cụ dùng để treo tem mác quần áo lại với nhau. Đạn xỏ có nhiệm vụ kết nối các tem mác và việc của chúng ta chỉ cần gắn đạn xỏ đã treo tem mác lên các vị trí như cổ áo, hông quần… mà không cần phải may tem mác trực tiếp vào quần áo.

Đạn xỏ được sản xuất từ chất liệu nhựa bền chắc, dẻo dai, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và có nhiều màu khác nhau, trong đó màu trắng và màu đen luôn trong tình trạng bán chạy hàng với các kích thước thông dụng 13 cm, 19 cm, 24 cm

Dây treo nhãn mác bằng nhựa để treo quần áo

Dây treo nhãn mác ứng dụng trong ngành thời trang may mặc

Và để trả lời cho câu hỏi“Nơi bán đạn xỏ nhựa để treo tem mác quần áo” các bạn chỉ cần tra google với từ khóa “dayrutnhuagiasi.com” đây là website của công ty Thu Hồng với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, cũng như chính sách bán hàng của công ty, đảm bảo cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích đến các bạn.

Sản phẩm của Thu Hồng luôn đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước với giá thành cạnh tranh và luôn có sẵn số lượng lớn để cung cấp cho mọi khách hàng tại mỗi khu vực khác nhau. Chỉ cần nhấc máy lên gọi 0901 870 205 bạn sẽ có ngay một sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng và được giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất để không chậm trể tiến độ mỗi khi hết hàng của bạn.

Dây treo nhãn mác giày giá rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận