BÁN ĐẠN XỎ GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

03/02/2021 | 618 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm một địa chỉ có thể phân phối đạn xỏ toàn quốc và luôn đau đầu vì phải mua đạn xỏ với giá cao hơn do không tìm được nơi bán đạn xỏ với giá gốc tận xưởng. Vậy thì không cần lo lắng nhé vì bạn sẽ có câu trả lời ngay trong bài viết này thôi.

Phân phối dây treo nhãn mác sỉ rẻ toàn quốc

Những thông tin cơ bản của đạn xỏ

Đạn xỏ là vật dụng thường được sử dụng trong thời trang, may mặc. Ngoài tên gọi là đạn xỏ, nó còn được mọi người gọi với cái tên dây treo nhãn mác vì công dụng chính của nó là để treo nhãn mác của nhà sản xuất, nhà phân phối trên mỗi sản phẩm. Nhãn mác như một tờ giấy thông hành của hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng và đạn xỏ chính là cầu nối gắn kết nhãn mác với sản phẩm lại với nhau.

Ti xỏ đen đầu nhọn

Đạn xỏ có cấu tạo đơn giản, chỉ là một sợi dây nhựa nhỏ với một đầu là đầu xỏ, một đầu là chui xỏ. Phần đầu xỏ sẽ được thiết kế một lỗ nhỏ để có thể dùng tay luồn qua chuôi xỏ. Dựa vào đầu xỏ, người ta phân ra làm 2 loại là đạn xỏ đầu tròn và đạn xỏ đầu nhọn. Thường đạn xỏ đầu tròn sẽ có giá cao hơn vì mẫu mã đẹp và đầu xỏ chắc chắn hơn. Tuy nhiên thì đạn xỏ đầu nhọn lại dễ sử dụng hơn đạn xỏ đầu tròn.

Ti xỏ treo thẻ tag

Có rất nhiều hình thức khác nhau để gắn mác như sử dụng keo, dán mác hay in trực tiếp lên sản phẩm. Tuy nhiên đạn xỏ vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để gắn nhãn mác. Vì lý do rất đơn giản, đạn xỏ có giá thành rẻ, dễ dùng, độ bền cao và rất khó làm rơi rớt nhãn mác, chỉ trừ khi có người cố ý sử dụng vật sắc nhọn để cắt chúng.

Địa chỉ cung cấp đạn xỏ giá gốc tận xưởng

Chúng ta hoàn toàn có thể mua được một sản phẩm với giá rẻ, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều nếu như mua chúng tại nơi sản xuất. Đặc biệt đối với loại hàng hóa được sử dụng phổ biến như đạn xỏ, việc tìm kiếm một nhà phân phối tại xưởng uy tín là điều vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí cho mỗi hóa đơn mua hàng mà còn giúp doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Ti xỏ dáng chữ V

Bạn cũng không cần phải bỏ thời gian và công sức tìm kiếm đâu xa nữa vì công ty chúng tôi là một trong những địa điểm bán đạn xỏ giá gốc tận xưởng mà bạn đang muốn tìm. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Và đặc biệt, công ty nhận phân phối sản phẩm trên phạm vi toàn quốc trong thời gian nhanh nhất. Chính vì vậy đừng chần chờ nữa mà hãy gọi ngay 0901 870 205 để không bỏ lỡ những cơ hội tốt nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG – D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận