Bán buôn sỉ rẻ màng bọc thực phẩm 400m 500m tại HCM

25/09/2024 | 40 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm 400m 500m hiện được lựa chọn sử dụng phổ biến hầu hết tại các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, dịch vụ tiệc cưới…những nơi này mỗi ngày cần đóng gói lượng lớn thực phẩm và thức ăn. Vì vậy mà nhu cầu cần mua sỉ màng bọc thực phẩm 400m 500m luôn tăng nhanh. Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán buôn sỉ rẻ màng bọc thực phẩm 400m 500m tại HCM thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ mua hàng uy tín, cùng theo dõi nhé!

 

 

Lý do nên sử dụng dụng màng bọc thực phẩm 400m 500m. 

Màng bọc thực phẩm 400m 500m được xem là cuộn màng bọc thực phẩm loại lớn được dùng phổ biến tại hầu hết những nơi có nhu cầu bao bọc lượng lớn thực phẩm mỗi ngày. Tổng chiều dài của cuộn màng bọc này lần lượt là 400m và 500m. Chúng được quấn thành cuộn tròn với chiều cao 30cm hoặc 45cm. 

Cuộn màng bọc thực phẩm loại lớn

Cuộn màng bọc thực phẩm loại lớn 

 

Màng bọc thực phẩm 400m 500m mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng cụ thể như:

  • Được tạo nên từ chất liệu nhựa PVC an toàn, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Có thể sử dụng bọc thực phẩm nóng/lạnh đều được. 
  • Sử dụng bọc thực phẩm giúp ngăn chặn vi khuẩn và các tác nhân gây hại từ môi trường, bên ngoài, giúp thực phẩm giữ tốt được độ tươi ngon. Có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau từ các loại hoa quả, thực phẩm tươi sống đến những món ăn đã chế biến sẵn. 
  • Có độ trong suốt, đàn hồi, sáng bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. 
  • Dễ dàng cắt rời bọc kín thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian bảo quản. 
  • Chiều dài cuộn 400m, 500m có thể sử dụng trong thời gian khá dài, giảm tần suất mua và thay mới. 
  • Thông thường các cuộn màng loại lớn sẽ có giá thành tính theo mét sẽ rẻ hơn so với các cuộn màng loại nhỏ. Nếu mua sỉ số lượng lớn, thì giá còn được giảm thêm. 

 

Quy cách đóng gói. 

  • Đóng gói dạng cuộn rời, không hộp, mỗi thùng gồm 6 cuộn. 

Cuộn màng bọc thực phẩm không hộp

Cuộn màng bọc thực phẩm không hộp 

 

  • Đóng gói mỗi cuộn/ hộp, đi kèm mỗi hộp là 1 dao cắt và 2 bánh quay, thùng lớn 6 cuộn. 

Cuộn màng bọc thực phẩm RINGO 400

Cuộn màng bọc thực phẩm RINGO 400

Cuộn màng bọc thực phẩm đóng hộp có dao và bánh quay

Cuộn màng bọc thực phẩm đóng hộp có dao và bánh quay 

 

Mỗi quy cách đóng gói sẽ có ưu điểm khác nhau, nếu bạn sử dụng nhiều mà muốn giảm bớt chi phí, thì nên ưu tiên lựa chọn màng bọc thực phẩm không hộp. Vì loại này không đóng riêng lẻ mỗi hộp và cũng không có vật dụng đi kèm nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều. 

 

Mua màng bọc thực phẩm 400m 500m tại HCM giá sỉ rẻ. 

Hiện tại thì công ty Thu Hồng được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên bán buôn sỉ rẻ màng bọc thực phẩm 400m 500m tại HCM với mức giá rẻ tận xưởng và chất lượng đảm bảo. Chúng tôi, cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn kiểm định đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Ngoài ra, công ty còn có chính sách giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành HCM, chính sách đổi trả đầy đủ, nên khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

Và một lần nữa có thể khẳng định, công ty Thu Hồng chính là địa điểm hoàn hảo khi bạn có nhu cầu tìm nơi bán buôn sỉ rẻ màng bọc thực phẩm 400m 500m tại HCM. Để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết ngay nhé! 

 

-------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận